Giá cá Phát tài (size nhỏ, to) bao nhiêu 1kg 2022? Mua bán ở đâu rẻ tphcm hà nội

Cá Phát Tài là loài cá mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành. Vì vậy, chúng chủ yếu được nuôi để làm cảnh. Đặc biệt là trong các nhà hàng, văn phòng công ty hoặc nhà kinh doanh. Vậy con cá này hiện đang được bán với giá bao nhiêu? Chúng ta có thể mua cá ở đâu giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của ThuySanPlus.Com.

Phân loại cá Phát Tài

Cá Phát Tài hay còn gọi là cá Tài Tượng. Họ có nhiều giống. Mỗi loại cá Phát Tài sẽ có một giá bán khác nhau. Vì vậy, bạn cần phân biệt rõ ràng từng loại cá này để có thể mua được đúng giá. Ở Việt Nam hiện nay, 4 loại cá Phát Tài phổ biến nhất là:

Cá may mắn

Loài cá này còn được gọi là cá hồng Phát Tài. Đây là loại cá cảnh hiếm và đắt nhất ở nước ta. Đặc điểm nổi bật của loài cá này là trên thân có dải màu rất đẹp.

cá vàng

Đây là dòng cá Phát Tài được người nuôi khá ưa chuộng. Điểm hấp dẫn nhất của dòng cá này là toàn thân chúng được phủ một lớp vảy màu vàng chanh vô cùng bắt mắt. Màu này còn là màu của tiền bạc, vương giả.

Cá tài lộc trắng

Đây là một loài cá có màu trắng tinh. Vì vậy, nó cũng là một trong những loại cá cảnh được nhiều người yêu thích.

Cá da báo

Cá Phát Tài da beo có lớp da bóng kết hợp với những sọc hoa đỏ. Chúng trông khá lạ. Điều này tạo nên vẻ đẹp được đánh giá là sánh ngang với các dòng phượng hoàng, thần tiên. Ngoài ra, đây cũng là loài cá hung dữ nhất trong danh sách. Chúng cũng phát triển nhanh và ở trong tình trạng tuyệt vời.

Ý nghĩa của cá Phát Tài

Chợ cá Phát Tài ở nước ta luôn sôi động. Điều này là do hình thức của loài cá này. Chúng có một lớp vảy lấp lánh như tiền. Không chỉ vậy, loài cá này còn vô cùng thông minh. Chiếc đầu đặc biệt của nó có thể mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân. Hầu hết những người chơi thủy sinh đều yêu thích loài cá này.

Xem thêm  Giá rau củ quả chợ đầu mối hôm nay 2022, 10+ nơi bán sỉ

Theo nhiều doanh nhân thành đạt chơi cá, cá Phát Tài thực sự hút tài lộc vào nhà. Sau khi mua bể nuôi cá này, họ sẽ làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn hơn. Không chỉ vậy, nuôi cá Phát Tài còn đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim.

Giá cá Phát Tài (cỡ nhỏ, cỡ lớn) 1kg 2021 là bao nhiêu? Mua bán ở đâu giá rẻ?

Chợ kinh doanh cá Phát Tài hiện nay

Do nhu cầu mua cá Phát Tài ngày một tăng cao nên các cá nhân, đơn vị bán cá này cũng tăng theo. Ban đầu, việc mua bán cá Phát Tài ở nước ta hầu như là tự phát. Sau đó, nhờ hội nhập, tham gia các hội chợ triển lãm, giao lưu quốc tế nên thị trường cá cảnh nói chung và cá Phát Tài nói riêng ở nước ta ngày càng sôi động. Dù nhu cầu nhiều nhưng nguồn cung cũng tăng lên giúp giá cá Phát Tài khá ổn định trong thời gian qua.

Ngoài ra, giá loại cá này cũng như một số mặt hàng khác có thể biến động theo mùa. Chẳng hạn vào dịp Tết Nguyên đán, giá cá Phát Tài thường cao hơn. Điều này ảnh hưởng bởi tâm lý mua cá để mang lại tài lộc cho năm mới, xua đuổi những điều xui xẻo của năm cũ. Việc thưởng Tết trở lại cũng khiến hành vi mua sắm của người dân thoải mái hơn.

Giá bán cá Phát Tài hiện nay là bao nhiêu?

Cá Phát Tài có nhiều mức giá khác nhau tùy theo kích cỡ và giống cá. Cụ thể, việc phân loại giá theo kích thước như sau:

Giá cá Phát Tài cỡ nhỏ

Với phần lớn giống cá Phát Tài có kích thước nhỏ, giá bán thương phẩm của chúng hiện chỉ khoảng 85.000 đồng đến 165.000 đồng một kg. Giá cá giống khá rẻ, chỉ khoảng 20.000 đồng một con. Tuy nhiên, loại cá Phát Tài đẹp hay loại có hình xăm dùng làm cảnh như các loại bài đã nêu trên. Giá bán của chúng thường rơi vào khoảng vài trăm đến vài triệu đồng một con.

Giá cá Phát Tài cỡ lớn

Thông thường, với kích thước lớn, người ta thường mua loại cá Phát Tài có kích thước từ 30 cm trở lên với ngoại hình đẹp. Giá bán cá may mắn có hình xăm chỉ khoảng 200.000 đồng một con. Tuy nhiên, với những dòng cá có ngoại hình đẹp, kích thước vừa phải thì giá bán phải rơi vào khoảng từ một đến năm triệu đồng cho một con. Những con cá đặc biệt quý hiếm thậm chí có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Xem thêm  Giá bí xanh, bí đao hôm nay bao nhiêu 1kg 2022? Mua ở đâu rẻ?

Mua cá Phát Tài ở đâu giá rẻ?

Cá Phát Tài đang trở nên phổ biến. Do đó, bạn sẽ rất dễ dàng mua chúng ở nước ta. Tuy nhiên, không phải nơi bán cá nào cũng uy tín và giá rẻ. Đây là một số gợi ý cho bạn.

Hà nội

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì không nên bỏ qua những địa chỉ bán cá Phát Tài đáng tin cậy ngay dưới đây:

  • Cá cảnh Phúc Long: Đây là đại diện của Azoo, trại cá cảnh lớn nhất Châu Á. Địa chỉ tại 15B, ngõ 110, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.
  • Vạn Phúc: Đây là chợ cá cảnh rất lớn ở Hà Nội nằm ở làng Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông.
  • Sơn Yên: Đây là một cửa hàng nằm trên con phố cây cảnh nổi tiếng ở Hà Nội. Địa chỉ tại 655 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình.
  • Ahisu: Nếu bạn ở quận Cầu Giấy thì nên ghé qua cửa hàng cá cảnh Ahisu ở lô 16, ngõ 168, Trung Kính.
  • Thái Hòa: Nếu bạn ở quận Ba Đình thì có thể ghé qua cửa hàng cá cảnh Thái Hòa ở địa chỉ 545 Hoàng Hoa Thám.

Hồ Chí Minh

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ bán Cá Phát Tài giá rẻ. Bạn có thể tham khảo một trong các địa chỉ sau:

  • Hồ Cá Hải Sản: Tọa lạc tại 80/28 Đường 9, KP5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, đây là nơi bán cá Phát Tài với giá cực rẻ. Ngoài ra nếu chưa có bể cá bạn cũng có thể mua tại đây.
  • Aquarium Việt: Cái tên Aquarium có thể coi là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới chơi cá Phát Tài. Địa chỉ tại số 6 đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình.
  • Cá cảnh Sài Gòn: Mang tên thành phố, cửa hàng cá cảnh này tọa lạc tại 38/108/2 KP.3, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12. Bạn có thể đến đây để lựa chọn cá Phát Tài cũng như nhiều loài cá. . cá tương tự.
Xem thêm  Giá Cua gạch cà mau hôm nay 2022? Mua ở đâu ngon?

Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là thành phố tập trung rất nhiều cửa hàng cá cảnh bán cá Phát Tài giá rẻ. Dưới đây là danh sách tên và địa chỉ một số điểm bạn có thể tham khảo:

  • Cá cảnh Hồng Anh: tọa lạc tại 303 Phan Châu Trinh, Bình Hiên, Hải Châu
  • Tuấn Khôi: tọa lạc tại 381/2 Lê Duẩn, Hải Châu
  • Hồ cá thiếc: tọa lạc tại 528 Điện Biên Phủ.

Trên đây là thông tin về giá cá Phát Tài và mua cá Phát Tài ở đâu. Hầu hết mọi người đều mua loài cá này về làm cảnh. Tuy nhiên, vẫn có một số ít mua về làm thịt chế biến món ăn. Những con giống để lấy thịt thường xấu và rẻ hơn những con làm cảnh. Ngoài ý nghĩa may mắn về mặt phong thủy, cá Phát Tài không quá khó nuôi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sắm chiếc bể cá này để không gian nhà thêm sinh động.

Giá một số loài cá khác, bạn có thể tham khảo thêm:

– Cá huyết anh vũ giá bao nhiêu tiền 1 kg?

– Giá cá đục bao nhiêu tiền 1kg?

– Giá cá hổ indonesia nhỏ

Gợi ý cho các Trang đánh giá, đánh giá / mua sản phẩm: Reviewsaz.com HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Bài trên, Tài Chính Times đã chia sẻ thông tin “Giá cá Phát tài (size nhỏ, to) bao nhiêu 1kg 2022? Mua bán ở đâu rẻ tphcm hà nội❤️️”. chi tiết đến bạn đọc, Admin hy vọng qua bài viết “Giá cá Phát tài (size nhỏ, to) bao nhiêu 1kg 2022? Mua bán ở đâu rẻ tphcm hà nội” bạn đọc có thêm nhiều thông tin về “Giá cá Phát tài (size nhỏ, to) bao nhiêu 1kg 2022? Mua bán ở đâu rẻ tphcm hà nội [ ❤️️❤️️ ]”.

Bài viết “Giá cá Phát tài (size nhỏ, to) bao nhiêu 1kg 2022? Mua bán ở đâu rẻ tphcm hà nội” được đăng bởi vào ngày 2022-06-10 04:55:42. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại TaiChinhTimes.Com

Rate this post

Related Posts

Giá 1 bao xi măng Bỉm sơn pc40 bao nhiêu tiền mới nhất 2022? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, giá xi măng dao động từ 50.000 – 90.000 1 bao / bao tùy loại và giá 1 bao xi măng Bỉm…

Giá 1 bộ giàn giáo xây dựng bao nhiêu tiền 2022. Bảng giá bán, thuê hôm nay

Giá bán 1 bộ giàn giáo xây dựng hiện nay rơi vào khoảng 560.000 – 670.000 đồng / bộ tùy theo kích thước khác nhau. Bạn là…

Giá 1 con bò giống 3B hiện nay bao nhiêu tiền 2022? Mua ở đâu?

Thị trường gia súc giống sôi động trở lại nhờ dịch bệnh chăn nuôi 19 được khống chế. Nổi bật nhất là giống gà 3B. Để giúp…

Giá 1 con bò giống lai sind hiện nay bao nhiêu tiền 2022? Mua ở đâu?

Mô hình chăn nuôi bò lai Sind đang phát triển khá mạnh ở nhiều tỉnh miền Bắc nước ta bởi đây là giống bò dễ nuôi và…

Giá 1 con trâu nghé, trâu giống, trâu con nhỏ bao nhiêu 2022

Nói đến con trâu là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh con trâu đi trước kéo cày theo sau, vì vậy trâu là con vật gắn…

Giá 1 con trâu trưởng thành, giá trâu thịt hơi hôm nay 2022

Từ xa xưa, trâu được coi là người bạn của người nông dân một nắng hai sương trên đồng ruộng. Ngày nay, chúng ta ngày càng ít…